Xavier

Wednesday, March 20, 2013

Xavier was dedicated at church last weekend and we had a lovely celebration lunch afterwards.  My baby is growing up so fast! Matt and I really enjoyed thanking our friends and family for being so supportive during my pregnancy and the first few weeks after Xavier was born.  It is so true that it takes a village to raise a child. Xavier is blessed to have lots of Aunties and Uncles who would do anything for him. Being a parent is amazing, it was great to sit back and reflect on our journey so far. We made it to 3 months!!

4 comments:

  1. That is so cool, Jill. I bet it is a challenging experience and huge learning curve! So glad you have great friends and church family to help. xx

    ReplyDelete
  2. Nawww looks like it was such a great day. Jill did you make the macaroons?? So talented in so many ways :)

    ReplyDelete
  3. Awesome Jill! Beautiful photos xx

    ReplyDelete
  4. phần mềm quản lý nhà hàngbạn đang bế tắc trong vấn đề quản lý của mình.? phần mềm quản lý nhà hàng tại tphcmkhông nơi nào có những phần mềm với tính năng ưu việt như vậy.
    công ty thiết kế web uy tínNgay cả sau khi đã thanh lý hợp đồng và nhận thanh toán đầy đủ của quý khách hàng thiết kế website chuyên nghiệpXây dựng cơ sở dữ liệu dựa trên ý tưởng thiết kế thiết kế website chuyên nghiệpMột khi sử dụng dịch vụ SEOcủa Bigweb, chúng tôi "Đảm bảo người dùng Google tìm thấy website của bạn ngay trong trang kết quả đầu tiên! công ty thiết kế webHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu ở đâu thiết kế website giá rẻDựa vào các thông tin và yêu cầu cần làm website của quý khách hàng, AdwordsVietNam phân tích các yêu cầu, mục đích khàch hàng. nâng cấp website chuyên nghiệp chú ý của người dùng khi vào website của bạn và quyết định mua hàng hoặn sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp Thiết kế website giải tríChi phí để thiết kế website chuyên nghiệp thật là quá nhỏ bé so với những núi chi phí mà bạn bỏ ra để quảng bá các hoạt động của Bạn bằng các phương tiện truyền thống.

    ReplyDelete